Google I/O Extended Cloud Hanoi 2024: Unlock AI - Powered Cloud


CẢM ƠN BẠN ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG GOOGLE I/O Extended Cloud Hanoi 2024

💗💗💗
“HẠ CÁNH” THÀNH CÔNG, GOOGLE I/O EXTENDED CLOUD HANOI 2024 CẢM ƠN BẠN ĐÃ ĐỒNG HÀNH

✨ Ngày hội công nghệ 𝐆𝐨𝐨𝐠𝐥𝐞 𝐈/𝐎 𝐄𝐱𝐭𝐞𝐧𝐝𝐞𝐝 𝐂𝐥𝐨𝐮𝐝 𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢 𝟐𝟎𝟐𝟒 với chủ đề “Unlock AI-Powered Cloud” đã chính thức khép lại sau hơn 1 tháng chuẩn bị với nhiều cảm xúc thăng hoa. Là sự kiện đánh dấu hành trình 5 năm lan tỏa tri thức công nghệ và kết nối các lập trình viên với chuyên gia toàn cầu của GDG Cloud Hanoi, 𝐆𝐨𝐨𝐠𝐥𝐞 𝐈/𝐎 𝐄𝐱𝐭𝐞𝐧𝐝𝐞𝐝 𝐂𝐥𝐨𝐮𝐝 𝐇𝐚𝐧𝐨𝐢 𝟐𝟎𝟐𝟒 đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng với nhiều con số ấn tượng: 

🔹 800+ người đăng ký trên các nền tảng 🔹 500+ người trải nghiệm trực tiếp tại sự kiện 🔹 30+ đại sứ công nghệ và đại sứ truyền thông cùng lan tỏa 🔹 10+ đối tác chiến lược, đối tác đồng hành và nhà tài trợ 🔹 4 speakers là các chuyên gia và lãnh đạo các công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam 🔹 Lần đầu tiên mang tới một Đấu trường Trí tuệ về Lập trình & Phỏng vấn giả lập “nâng tầm” chuyên môn cùng HR Managers


1. Nội dung sự kiện


Các diễn giả góp mặt trong sự kiện

Agenda của sự kiện

2. Các phiên chia sẻ

Anh Dương Nguyễn là Founder của ZenAI - Startup đồng thời cũng là GDE ML

Chị Ngọc Linh hiện là Giám đốc Trung tâm Phân tích dữ liệu Viettel Telecom

Anh Minh Tú Trần hiện đang là Data Scientist tại ngân hàng Techcombank

Anh Ngô Xuân Bách hiện là Phó Giám đốc Khối Sản phẩm AI, kiêm Giám đốc Trung tâm Sản phẩm GenAI tại FPT Smart Cloud

Mọi người có thể tham khảo slide của các diễn giả tại đây: link

3. Các hoạt động bên lề

Warrior Developers - Các bạn thí sinh giải thuật toán 

Giải nhất với màn hình Dell 27 Inch

Mock Interview 

Giao lưu giữa người tham dự và diễn giả

💖 Góp phần vào thành công của sự kiện, không thể không kể tới sự hỗ trợ từ Nhà tài trợ Vàng FPT Smart Cloud, các đối tác chiến lược: Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông - PTIT, VIA - Hiệp Hội Internet Việt Nam cùng các đơn vị đồng hành khác. GDG Cloud Hanoi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quý tổ chức, quý đơn vị trong suốt thời gian vừa qua.

💖 GDG Cloud Hanoi xin gửi lời tri ân đến PGS.TS Ngô Xuân Bách, chị Nguyễn Trần Ngọc Linh, anh Minh Tú Trần, anh Dương Nguyễn - 04 diễn giả chuyên gia đã mang đến sự kiện những tri thức chuyên sâu cùng những câu chuyện thực chiến đầy bổ ích.  

💖 Cám ơn 17 tổ chức/câu lạc bộ đã hỗ trợ truyền thông, góp phần lan tỏa sự kiện đến cộng đồng: ITClub PTIT HN, CLB Lập Trình PTIT, AI For Everyone - AI4E, HIEC - CLB Sáng tạo & Khởi nghiệp HUST, FPTU AI Club -  Artificial Intelligence Researchers, JS Club - Japanese Software Engineers, FPTU Data Science Club, Code toàn bug, CLB Tin học sinh viên - Student Informatic Club, Câu Lạc Bộ Tin Học Học Viện Tài Chính, Istech - CLB Công Nghệ Thông Tin Trường Quốc Tế, Viện Trí tuệ nhân tạo - AI Academy, ProtonX, SGUET, Google Developer Student Clubs - Duy Tan University, ITClub, VNOI.

💖 Cám ơn hơn 500 tech-lover “vượt nắng vượt gió”, đồng hành cùng GDG Cloud Hanoi đến những giây phút cuối cùng. Hy vọng các bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời và bổ ích thông qua các phiên chia sẻ, thảo luận và hoạt động tại sự kiện. Các bạn là động lực để GDG Cloud Hanoi tổ chức thêm nhiều sự kiện bùng nổ và lan tỏa mạnh mẽ những giá trị của công nghệ #AI, #Cloud và #Data trong tương lai! 

Cập nhật thông tin các sự kiện sắp tới thông qua:


Facebook: https://www.facebook.com/GDGCloudHanoi

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/gdgcloudhanoi

Slack (nhóm chat trao đổi): https://slack.gdgcloudvietnam.dev/

❤ Cảm ơn các bạn đã tham gia ❤




Đăng nhận xét

0 Nhận xét